Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai

Ở mỗi độ tuổi những đứa bé thường có những suy nghĩ, sở thích và phong cách khác nhau. Chính vì những điều này, đã khiến nhiều bố mẹ phải đau đầu không biết nên thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé như thế nào để vừa thẩm mỹ và bé cũng thích ( đặc biệt là cậu ấm trong nhà). Đừng lo, chuyện gì khó cứ để HAN’S Furniture lo, dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm đã được tổng hợp lại về thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai đẹp

Thấu hiểu những khó khăn mà nhiều gia đình đang gặp phải, dưới đây HAN’S Furniture sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai đang được ưa chuộng, đẹp nhất nhé.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai từ 3-6 tuổi

Ở độ tuổi này các bé thường rất nghịch ngợm nên khi thiết kế bạn nên đề cao sự an toàn kết hợp với những màu sắc nổi bật để kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ. Các bé từ 3-6 tuổi chưa cần thiết phải có kệ sách hay bàn học để tránh ngã đập vào. Bố mẹ nên lựa chọn nội thất, vật dụng mềm mại để đảm bảo an toàn cho các bé.

Mẫu thiết kế phòng ngủ người nhện, siêu nhân độc lạ

Các bé ở độ tuổi này rất thích các nhân vật trong phim hoạt hình. Nên khi biến căn phòng thành “ hoạt hình thu nhỏ” sẽ khiến bé trở nên thích thú và sáng tạo hơn, kích thích não bộ của trẻ nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ bé trai

Thiết kế phòng ngủ bé trai

Mẫu thiết kế dán tường 3D

Một cách trang trí phòng đơn giản, bạn có thể dùng dán tường 3D để tạo sự mới mẻ, độc đáo căn phòng. Phương pháp này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và vừa tạo sự thích thú, sáng tạo cho các bé.

Mẫu dán tường 3D phòng bé

Mẫu dán tường 3D phòng bé

Ngoài ra, các bố các mẹ có thể tham khảo thêm đèn trần trang trí phòng cho con mình, ngày nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt trong không gian riêng phòng của các bé, đèn vừa cung cấp ánh sáng cho căn phòng, vừa giúp căn phòng tạo điểm nhấn với gây sự thích thú cho trẻ hơn. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể biến giường ngủ thành xe hơi hay tạo căn phòng thành sân bóng mini giúp trẻ phát huy trí tuệ và tăng tính tự lập cho trẻ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai 10 tuổi

Đối với phòng ngủ bé trai từ 10 – 12 tuổi, bố mẹ nên dựa vào sở thích của bé để đặt đồ trang trí hay sơn tường theo ý thích của bé trai . Như vậy, sẽ khuyến khích con trẻ thích thú, sáng tạo trong chính căn phòng của mình. Hầu hết phòng ngủ cho các bé trai từ 10 – 12 tuổi thường rộng và không gian mở nên cho phép các bé thỏa sức sáng tạo.

Vì các bé trai cần phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ, nên các bậc cha mẹ đều muốn dành cho con cái của mình một không gian riêng để bé thoải mái ngủ nghỉ, thư giãn. 

Về thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con trai 10 tuổi đa năng được các bé rất yêu thích ví dụ như : giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ hoặc kết hợp tủ quần áo sẽ mang đến không gian siêu tiện nghi , hoặc sử dụng bàn học thông minh kết hợp giá sách sẽ khơi gợi hứng thú học tập của bé hơn vì nội thất đa năng sẽ giúp các bé có được không gian tối ưu lại mang đến sự độc đáo hơn.

Dưới đây, HAN’S Furniture sẽ chia sẻ cho bạn một số thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai có một không gian ngủ hoàn hảo và vui chơi:

Mẫu trang trí phòng ngủ bé trai ĐỘC - LẠ

Mẫu trang trí phòng ngủ bé trai ĐỘC – LẠ

Mẫu phòng ngủ bé trai đẹp 

Mẫu phòng ngủ bé trai đẹp

Top phòng ngủ cho bé đẹp nhất

Top phòng ngủ cho bé đẹp nhất

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho 2 bé trai

Các gia đình có 2 cậu con trai thường không quá nhiều yêu cầu về màu sắc và trang trí cho căn phòng. Vậy nên, cha mẹ nên tránh thiết kế căn phòng quá đơn điệu hay tông màu tương đồng. Thay vào đó, các bậc cha mẹ có thể sử dụng đồ nội thất và sơn tường có màu đậm và nhạt trong phòng để tạo điểm nhấn. Điều này sẽ làm cho căn phòng trở nên sinh động và sáng tạo hơn.

Mẫu giường cho 2 bé cá tính

Mẫu giường cho 2 bé cá tính

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai bằng gỗ. Khi dùng nội thất gỗ màu sáng sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn đồng thời sẽ đem lại vẻ đẹp bền theo thời gian.

Đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ bé trai

Giường ngủ bằng gỗ

Giường ngủ làm bằng gỗ đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến trên thị trường. Nó đã vào góp phần thiết yếu trong phong cách trang trí phòng ngủ của bé trai. Ngoài ra, giường gỗ đảm bảo an toàn và có độ bền cao được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Thêm vào đó, nó có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nên cha mẹ có thể tha hồ lựa chọn.

Chiếc tủ đa năng có nhiều công dụng.

Một chiếc tủ đa chức năng giúp phòng bé trở nên ngăn nắp và thoáng hơn về không gian. Nó cũng giúp bố mẹ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc quét bụi và dọn dẹp phòng. Hình thành những thói quen dọn dẹp giúp bé trở nên có trách nhiệm và độc lập hơn. 

Trong phòng ngủ nên đặt bàn học.

Phòng của em bé lớn cần phải có không gian học tập và bàn học để có sự phát triển và học tập phù hợp. Bàn học cần được bố trí thuận tiện, bài trí gọn gàng và đặt ở vị trí có lợi cho sự phát triển trí não, tăng khả năng suy nghĩ và học hỏi hơn.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai

Dưới đây, HAN’S Furniture sẽ chia sẻ cho bố mẹ một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai:

  • Trẻ em thường rất hiếu động và tò mò vì vậy bạn nên chọn những đồ nội thất có dạng bo tròn hoặc không góc cạnh. Các mẫu giường tầng nên có cầu thang lên xuống phải đủ rộng, chịu lực tốt và dễ dàng di chuyển cho trẻ khi chơi.
  • Chọn màu sắc phù hợp với nhóm tuổi, phong thủy và sở thích của các bé trai.
  • Cần đặc biệt chú ý thiết kế ở mỗi độ tuổi khác nhau. Vì ở mỗi nhóm tuổi trẻ em sẽ có những sở thích và suy nghĩ khác nhau. Vậy nên, bạn cần phải nghiên cứu sở thích và suy nghĩ của trẻ để thiết kế phòng ngủ phù hợp nhất cho bé.
  • Ánh sáng trong phòng rất quan trọng cho cả quá trình học tập và trao đổi chất của trẻ. Do đó, bạn nên sử dụng cửa sổ vào thiết kế để cung cấp đủ ánh sáng trong phòng.
  • Bạn có thể kết hợp giữa việc chơi và học của bé ngay trong chính căn phòng của mình, giúp bé có thể phát triển toàn diện hơn.
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn các vị trí theo nguyên tắc phong thủy để đạt được trí tuệ và sức khỏe.

Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ nội thất phòng ngủ đẹp

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán, cung cấp uy tín, chất lượng thì quả thật rất khó khăn. 

HAN’S Furniture là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất Hàn Quốc có tiếng tại thị trường Việt Nam. Tuy mới hình thành trong thời gian ngắn nhưng HAN’S Furniture đã có chỗ đứng vững trên thị trường và được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

  • Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Mẫu mã, màu sắc và kích thước sản phẩm đa dạng
  • Giá cả phù hợp với mọi gia đình
  • Miễn phí vận chuyển và vận chuyển cực nhanh 24h
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng

Qua đây, hy vọng bạn có thể bỏ túi thêm những kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai. Nếu có nhu cầu hay có thắc mắc gì hãy liên hệ HAN’S Furniture qua hotline để nhận được ưu đãi và giá tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.