CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ BẢO HÀNH
1.THỜI GIAN GIAO HÀNG
- – Giao hàng trong thời gian từ 2 ~ 3 ngày tại khu vực Tp HCM, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận trước khi giao hàng.
- – Đối với những đơn hàng ngoại thành HCM, thời gian giao hàng có thể từ 3~15 ngày (tùy vào khu vực, không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết)
2.PHÍ GIAO HÀNG:
- HAN’S Giao hàng ở một số khu vực tại TP.HCM theo như biểu phí bên dưới.
- Đối với Khách hàng mua nhiều hơn 1 loại Sản phẩm, nhận hàng cùng lúc và cùng địa điểm (bao gồm Bàn ghế + Sofa / Giường,..) sẽ miễn phí giao hàng lắp đặt.
- Đối với đơn hàng giao ngoại thành HCM, vui lòng liên hệ HAN’S Furniture theo số Hotline: 0937039972 – 0909809972 để được tư vấn.
3.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH (A/S)
- HAN’S giao hàng đến đúng địa chỉ và đúng ngày Khách hàng đã xác nhận. Hàng hóa giao đến đảm bảo đúng sản phẩm, đúng chất lượng và số lượng như thông tin đơn hàng khách đã đặt.
- HAN’S Furniture bảo hành 12 tháng cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và lắp đặt. (Thời gian bảo hành tính từ ngày Khách nhận hàng. Lưu ý: Các đơn hàng ở Tỉnh/ ngoại thành, Han’s bảo hành về sản phẩm, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển)
- Trong quá trình sử dụng, nếu gặp vấn đề phát sinh, quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho HAN’S để được hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết.
- Sau khi hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu gì, xin vui lòng liên hệ với hotline của HAN’S để được hỗ trợ thêm.
4.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
4.1 Thời điểm đổi trả hàng
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận, nếu có vấn đề bị lỗi xin hãy báo ngay cho nhân viên giao hàng.
4.2 Điều kiện đổi và không được đổi trả hàng:
* Áp dụng đổi trả hàng:
- Khi hàng giao đến bị lỗi kỹ thuật/ chất lượng sản phẩm không đúng/ Sản phẩm không đúng màu sắc/ kích thước như đã đặt, thì HAN’S phải thay đổi sản phẩm khác cho Khách hàng.
- Lúc khách nhận hàng nếu bị lỗi, xin vui lòng báo ngay cho nhân viên giao hàng.
**Trường hợp KHÔNG áp dụng đổi trả hàng:
- Không đổi trả hàng khi Hàng hóa đã giao đến đúng chất lượng, số lượng và màu sắc, kích thước như đơn hàng khách đã đặt.
- Sản phẩm không đúng với Hình ảnh về màu sắc và thông số kỹ thuật. (Màu sắc và thông số kỹ thuật có thể khác một chút so với thực tế
- Do yếu tố thiết bị, cách đo. Xin vui lòng tham khảo thêm chi tiết thông tin sản phẩm trên web của HAN’S)
- Không đổi trả hàng với những sản phẩm có lắp ráp như giường, nội thất sản xuất theo yêu cầu. ( Khách hàng vui lòng kiểm tra trước để chọn kích thước phù hợp với không gian nhà mình lúc đặt hàng)
- Khách hàng đã ký xác nhận kiểm tra khi nhận hàng, mở bao bì, lắp đặt và sử dụng sẽ không được đổi trả hàng. (Vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận, nếu có lỗi xin báo ngay cho nhân viên giao hàng lúc nhận hàng)
- Sản phẩm có các yếu tố do đặc tính của gỗ tự nhiên sẽ không là lý do đổi trả hàng.
5.BẢO HÀNH & SỬA CHỮA
5.1 Quy trình bảo hành & sửa chữa
- Khi cần bảo hành, Khách hàng vui lòng gửi thông tin chi tiết về lỗi (gửi kèm hình ảnh) tới hộp thư “GỬI TIN NHẮN” của HAN’S Furniture theo đường dẫn : “ https://m.me/hansfurnitureinvietnam ”
- Hoặc có yêu cầu cần xử lý gấp, Khách hàng vui lòng gọi đến số Hotline: 0937039972 – 0909809972 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.
- Ngay khi tiếp nhận thông tin, HAN’S sẽ nhanh chóng liên lạc, phản hồi yêu cầu của Khách hàng trong vòng 24 giờ.
- Tùy từng trường hợp bảo hành, HAN’S sẽ thông báo về thời gian chính xác cho việc thay thế / sửa chữa/ thay đổi sản phẩm cho Khách hàng.
- Nếu là lỗi của nhà sản xuất, HAN’S sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
- Nếu lỗi được xác định là lỗi của Khách hàng, Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển và các khoản chi phí phát sinh khác.
5.2 Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.
- Đối với những lỗi sản phẩm như bị gãy, biến dạng do tác động mạnh, hay để các yếu tố do lửa, nước hoặc hóa chất gây hư hại và các trường hợp khác tương tự sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành => Khi đó, HAN’S sẽ hỗ trợ sửa chữa / thay thế, chi phí sẽ do khách hàng chi trả.
- Không bảo hành miễn phí trong trường hợp khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm.