TUYỂN DỤNG HAN'S FURNITURE

THÔNG ĐIỆP TỪ CEO

Gửi Các Bạn Nhân Viên HAN’S Furniture,

Han’s cám ơn các bạn đã luôn nhiệt tình, cố gắng và hết lòng trong công việc. Đây cũng là điều Han’s rất vui và tự hào khi Han’s có một đội nhóm thành công.

Han’s luôn muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt, nơi tất cả chúng ta cùng có được những giá trị tốt đẹp của sự tích cực, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc và cùng nhau phát triển.

Han’s hướng đến việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, hướng đến mục tiêu và tầm nhìn lớn, suy nghĩ lớn – môi trường mà nhân viên có sự thoải mái và tự do sáng tạo, tự do phát triển những thế mạnh, phát huy năng lực của bản thân, bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức, học hỏi, thực hành nhiều sẽ giỏi và ngày càng giỏi hơn.

Han’s cùng đồng hành với bạn, bạn phát triển thì Han’s cũng phát triển. Han’s phát triển thì bạn cũng có môi trường phát triển tốt hơn. Mỗi nhân viên tại Han’s làm việc với tư duy làm chủ nên luôn chủ động, sáng tạo trong công việc và luôn tinh thần học hỏi để làm tốt nhất.

Han’s hướng đến việc  định hướng giúp nhân viên của mình phát triển ngay từ những việc học hỏi ban đầu, hướng đến việc thành thạo và từng bước nâng cấp khả năng sắp xếp, quản lý công việc, quản lý đội nhóm, nâng cao năng lực bản thân và có thế hệ kế thừa bên dưới, từng bước đi lên để hướng tới sự tự tin sau này.

Khi Bạn có đủ sự tự tin thì gặp được cơ hội đứng ra một cửa hàng riêng, một kinh doanh riêng của mình, bạn có thể chủ động và nhanh chóng nắm bắt và vận hành cửa hàng riêng của mình một cách hiệu quả.

Để tạo được môi trường tốt cho nhân viên phát triển, ngoài việc tạo ra một môi trường tích cực, năng động, tất cả nhân viên đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc, Han’s đã hướng đến cho nhân viên cuộc sống ổn định và yên tâm, để các bạn có thể tập trung tốt nhất cho việc phát triển bản thân, học hỏi điều mới.

Mỗi tháng bạn nhận được mức thu nhập ổn định theo mức lương mà bạn mong muốn, phù hợp với năng lực của bạn, mức thu nhập có thể giúp bạn ổn định cuộc sống ăn ở, sinh hoạt và không phải lo nghĩ nhiều về cơm áo gạo tiền. Lúc các bạn yên tâm về cuộc sống, cũng là lúc các bạn có thể tập trung cho việc phấn đấu và phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp của mình.

Han’s hướng đến môi trường nơi bạn cảm thấy như một gia đình. Nhiều bạn phải sống xa nhà để đi làm, hầu hết thời gian trong ngày là đi làm, thời gian bạn ở công ty còn nhiều hơn ở nhà, thời gian bạn gặp những đồng nghiệp còn nhiều hơn thời gian bạn gặp người thân gia đình, nên Han’s mong muốn tạo ra một môi trường gắn kết, chia sẻ, quan tâm nhau như một gia đình. Một nơi mà bạn cảm thấy mỗi ngày đi làm là một ngày vui, nơi mà bạn muốn đi làm mỗi ngày để gặp những đồng nghiệp – những người giúp bạn phát triển và cùng giúp nhau phát triển tích cực.

Han’s hiểu rằng việc hợp tan là chuyện bình thường, khi cùng đi 1 “chuyến tàu” thì mục tiêu, tầm nhìn và ước mơ giống nhau sẽ đi cùng nhau lâu dài. Khi đã đến bến thì cũng sẽ cần “xuống tàu” để có thể tự đi con đường riêng của mình – “tự lái con tàu riêng” của mình.

Dù “bến” của bạn gần hay xa, đi được cùng Han’s bao lâu đi nữa thì khi bạn “cập bến” của mình, bạn cũng sẽ là những người giỏi nhất, thành công nhất ở nơi bạn đến. Vì ở Han’s, bạn đã luôn học hỏi và luyện tập “ việc lái tàu” nên bạn hãy tự tin để “lái một con tàu riêng” của mình bạn nhé.

“Chuyến tàu của Han’s” đang còn chỗ cho những bạn có ước mơ và suy nghĩ lớn, những bạn mong đạt được sự hạnh phúc, đủ đầy cả bên trong và bên ngoài trong tương lai. Nếu bạn hướng đến một sự phát triển bền vững thì hãy đi cùng Han’s!

Một người trưởng thành và có tư duy tích cực đã là một thành công lớn của bản thân mình. Một tập thể nhiều người thành công sẽ là một đội nhóm thành công. Một xã hội có nhiều đội nhóm thành công và tư duy tích cực thì sẽ là một xã hội phát triển.

Cám ơn bạn đã đi cùng Han’s.

***CÁC VỊ TRÍ HAN’S ĐANG TUYỂN DỤNG

 

*Vị Trí 1:

NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Số lượng: 05
  • Ngành nghề : Nội thất
  • Hình thức làm việc : Theo ca & cuối tuần (nghỉ 1 ngày thường)
  • Địa điểm làm việc : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số năm kinh nghiệm : Không cần kinh nghiệm. (sẽ được đào tạo)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nắm rõ thông tin sản phẩm.
  • Tư vấn và CSKH qua online và showroom.
  • Đăng bài trên FB & Website,..
  • Theo dõi đơn hàng theo quy trình
  • Nhập  thông tin đơn hàng, KH và báo cáo theo hướng dẫn.
  • Làm việc tại Han’s Furniture quận 9 (TP.HCM) (gần ngã tư MK)

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

+ Ca Sáng  : 8h30 ~ 17h30
+ Ca Chiều : 13h   ~ 20h30
(6 ngày/ tuần, nghỉ ngày thường.)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam / Nữ.
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • CHỊU LÀM THEO CA & CUỐI TUẦN, (nghỉ ngày thường)

NĂNG LỰC:

  • Trình độ THPT trở lên (biết tiếng Anh càng tốt)
  • Thích làm việc trong môi trường học hỏi, gắn kết.
  • Siêng năng, chịu khó, thích học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Giao tiếp tốt

YÊU CẦU KHÁC:

  • Biết sử dụng Word, Excel,.., Internet, Facebook, Zalo,..
  • Cần có Smart phone và xe đi lại.

Ưu tiên ứng viên ở Q.9, Q.2, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận.

CHẾ ĐỘ

  • Thu nhập 7 ~ 10 Triệu ( theo năng lực)
  • Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, đoàn kết và hỗ trợ nhau.
  • Được đào tạo và bổ sung kiến thức phát triển bản thân.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định công ty.
  • Được hưởng thêm các chế độ phúc lợi của công ty: (Ngoài lương cứng)
    + Thưởng Lễ 2/9, 30/4 – 1/5, Tết Trung Thu, Lì xì đầu năm,.
    + Thưởng lương tháng 13
    + BHYT, BHXH
    + Hỗ trợ phụ cấp: xăng xe đi lại, ăn uống, điện thoại.
    + Tiệc công ty
    + Du lịch công ty hàng năm
    + Cùng tham gia các hoạt động Từ Thiện của công ty.
    + Tăng lương hàng năm theo đánh giá hiệu quả công việc.

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn xin việc.
  • CV
  • Bằng cấp liên quan.

HỒ SƠ GỬI VỀ:

  • Email : Furniturehans@gmail.com
  • Hoặc nộp Trực tiếp:  Văn phòng công ty Cổ phần HANSCO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ : Chị Hạnh
  • Địa chỉ liên hệ : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại : 093 703 9972

**Vị Trí 2:

KẾ TOÁN BÁN HÀNG

  • Số lượng: 02
  • Ngành nghề : Nội thất
  • Hình thức làm việc : Theo ca & cuối tuần (nghỉ 1 ngày thường)
  • Địa điểm làm việc : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số năm kinh nghiệm : Dưới 1 năm. (sẽ được đào tạo thêm)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi một số công việc của kế toán nội bộ
  • Hỗ trợ Tư vấn và CSKH qua online và showroom.
  • Theo dõi đơn hàng theo quy trình
  • Nhập  thông tin đơn hàng, KH và báo cáo theo hướng dẫn.
  • Làm việc tại Han’s Furniture quận 9 (TP.HCM) (gần ngã tư MK)

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

+ Ca Sáng  : 8h30 ~ 17h30
+ Ca Chiều : 13h   ~ 20h30
(6 ngày/ tuần, nghỉ ngày thường.)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam / Nữ.
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • CHỊU LÀM THEO CA & CUỐI TUẦN, (nghỉ ngày thường)

NĂNG LỰC:

  • Trình độ THPT trở lên (biết tiếng Anh càng tốt)
  • Thích làm việc trong môi trường học hỏi, gắn kết.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Giao tiếp tốt

YÊU CẦU KHÁC:

  • Biết sử dụng Word, Excel,.., Internet, Facebook, Zalo,..
  • Cần có Smart phone và xe đi lại.

Ưu tiên ứng viên ở Q.9, Q.2, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận.

CHẾ ĐỘ

  • Thu nhập 7 ~ 10 Triệu ( theo năng lực)
  • Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, đoàn kết và hỗ trợ nhau.
  • Được đào tạo và bổ sung kiến thức phát triển bản thân.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định công ty.
  • Được hưởng thêm các chế độ phúc lợi của công ty: (Ngoài lương cứng)
    + Thưởng Lễ 2/9, 30/4 – 1/5, Tết Trung Thu, Lì xì đầu năm,.
    + Thưởng lương tháng 13
    + BHYT, BHXH
    + Hỗ trợ phụ cấp: xăng xe đi lại, ăn uống, điện thoại.
    + Tiệc công ty
    + Du lịch công ty hàng năm
    + Cùng tham gia các hoạt động Từ Thiện của công ty.
    + Tăng lương hàng năm theo đánh giá hiệu quả công việc.

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn xin việc.
  • CV
  • Bằng cấp liên quan.

HỒ SƠ GỬI VỀ:

  • Email : Furniturehans@gmail.com
  • Hoặc nộp Trực tiếp:  Văn phòng công ty Cổ phần HANSCO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ : Chị Hạnh
  • Địa chỉ liên hệ : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại : 093 703 9972

***Vị Trí 3:

NV GIAO HÀNG – LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH

  • Số lượng: 02
  • Ngành nghề : Nội thất
  • Hình thức làm việc : Theo ca & cuối tuần (nghỉ 1 ngày thường)
  • Địa điểm làm việc : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số năm kinh nghiệm : Không cần kinh nghiệm. (sẽ được đào tạo thêm)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giao nhận hàng hóa và lắp đặt nội thất cho khách tại nhà.
  • Bảo hành, bảo trì sản phẩm nội thất.
  • Hỗ trợ một số công việc CSKH.
  • Làm việc tại Han’s Furniture quận 9 (TP.HCM) (gần ngã tư MK)

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

+ Ca Sáng  : 8h30 ~ 17h30
+ Ca Chiều : 13h   ~ 20h30
(6 ngày/ tuần, nghỉ ngày thường.)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • NAM
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • CHỊU LÀM THEO CA & CUỐI TUẦN, (nghỉ ngày thường)

NĂNG LỰC:

  • Trình độ THPT trở lên
  • Thích làm việc trong môi trường học hỏi, gắn kết.
  • Chịu được áp lực công việc.

YÊU CẦU KHÁC:

  • Biết sử dụng Word, Excel,.., Internet, Facebook, Zalo,..
  • Cần có Smart phone và xe đi lại.

Ưu tiên ứng viên ở Q.9, Q.2, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận.

CHẾ ĐỘ

  • Thu nhập 7 ~ 10 Triệu ( theo năng lực)
  • Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ, đoàn kết và hỗ trợ nhau.
  • Được đào tạo và bổ sung kiến thức phát triển bản thân.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định công ty.
  • Được hưởng thêm các chế độ phúc lợi của công ty: (Ngoài lương cứng)
    + Thưởng Lễ 2/9, 30/4 – 1/5, Tết Trung Thu, Lì xì đầu năm,.
    + Thưởng lương tháng 13
    + BHYT, BHXH
    + Hỗ trợ phụ cấp: xăng xe đi lại, ăn uống, điện thoại.
    + Tiệc công ty
    + Du lịch công ty hàng năm
    + Cùng tham gia các hoạt động Từ Thiện của công ty.
    + Tăng lương hàng năm theo đánh giá hiệu quả công việc.

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn xin việc.
  • CV
  • Bằng cấp liên quan (nếu có)

HỒ SƠ GỬI VỀ:

  • Email : Furniturehans@gmail.com
  • Hoặc nộp Trực tiếp:  Văn phòng công ty Cổ phần HANSCO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ : Chị Hạnh
  • Địa chỉ liên hệ : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại : 093 703 9972

****Vị trí 4 :

Administration Assistant (Ưu tiên Nữ)

1/ Số lượng người: 01 người

Thời gian làm việc: 8:30 ~ 17:30 (Nghỉ Chủ Nhật)

Địa điểm làm việc : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

2/ Mô tả công việc

Hỗ trợ Quản lý Admin Tổng hợp
Công việc căn bản của Kế Toán, Nhận sự và những việc Hỗ trợ vận hành công ty
Cập nhật các Báo cáo, Quản lý tiền quỹ, Chứng từ, Tính lương, Doanh thu, Chi phi, Tuyển dụng, Quản lý số lượng hàng hóa…

3/ Yêu cầu kinh nghiệm và trình độ

Tốt nghiệp cao đẳng, trường đại học quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bộ phần quản lý hơn 1 năm. Có kiến thức kế toán cơ bản

4/ Yêu cầu về thái độ làm việc

Tính cách sẵn sàng học hỏi và suy nghĩ tích cực đóng góp cho Công ty phát triển
Chịu khó và hoàn thành công việc nghiêm túc.

5/ Chế độ

Cơ hội học hỏi chức năng cơ bản kinh doanh
Thử việc 2 tháng, ký hợp đồng và bảo hiểm xã hội theo pháp luật nhà nước.
Thu nhập: 7tr ~ 10tr ( theo năng lực).
Thời gian thử việc 2 tháng
Chế độ theo quy định công ty.

HỒ SƠ BAO GỒM:
+ Đơn xin việc.
+ CV
+ Bằng cấp liên quan.

HỒ SƠ GỬI VỀ:
Email : Furniturehans@gmail.com
Hoặc nộp Trực tiếp tại văn phòng công ty Cổ phần HANSCO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
+ Người liên hệ : Chị Hạnh
+ Địa chỉ liên hệ : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
+ Số điện thoại : 093 703 9972

*****Vị Trí 5:

NHÂN VIÊN VỆ SINH TOÀ NHÀ

  • Số lượng: 02
  • Địa điểm làm việc :Toà nhà Han’s  _ 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TP. HCM (gần ngã tư MK)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lau dọn vệ sinh trong toà nhà
  • Hình thức làm việc : 2~3 tiếng/ ngày (nghỉ 1 ngày thường)
  • Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • NỮ
  • Độ tuổi: Dưới 45 tuổi
  • Sạch sẽ, siêng năng, chịu khó.

Ưu tiên ứng viên ở Q.9, Q.2, Bình Thạnh, Thủ Đức.

Mức lương:

Thương lượng – sẽ trao đổi khi phỏng vấn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ : Chị Hạnh
  • Địa chỉ liên hệ : 564 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại : 093 703 9972